Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI TÌM HIỂU PHÁP LUẬT Y TẾ NĂM 2020

Thực hiện Công văn số 1658/SYT-VP về việc Phổ biến cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về y tế” năm 2020.

Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đã triển khai và thông báo rộng rãi tới toàn thể nhân viên Y tế trong bệnh viện tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về y tế’ năm 2020 theo Văn bản số 5607/BYT-PC; Kế hoạch số 1638/KH-BYT ngày 15/10/2020 của Bộ Y tế.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến trên Trang thông tin điện tử của Vụ Pháp chế, Bộ Y tế. Thí sinh tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy vi tính theo phần mềm bộ đề câu hỏi được thiết kế sẵn. Chi tiết về cách thức tham gia dự thi được thực hiện theo hướng dẫn tại Thể lệ cuộc thi.

Thí sinh đăng ký tham gia thi trực tiếp trên website: http://vuphapche.moh.gov.vn để được dự thi, thí sinh cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo hướng dẫn tại website.

Thể lệ cuộc thi xem TẠI ĐÂY

 


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014