Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN TỰ VỆ

Thực hiện Luật Dân quân, tự vệ; Căn cứ vào Kế hoạch 188/KH-BCHQS ngày 20 tháng 02 năm 2019 của Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Sơn về việc huấn luyện dân quân tư vệ năm 2019, Bệnh viện  Suối khoáng Mỹ Lâm tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 7 năm 2018.

Dự buổi khai mạc huấn luyện tự vệ có Bác sỹ Nguyễn Quế Lâm Giám đốc Bệnh viện và đồng chí Thiếu tá Nguyễn Xuân Đức Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Sơn chỉ đạo tổ chức tập huấn.

 

Cuối đợt huấn luyện kết quả là 100% đạt yêu cầu, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết tâm chiến đấu cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; kết quả 22,3% đồng chí đạt loại giỏi, 77,7% đồng chí đạt loại khá.

Đánh giá chung của Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Sơn, lực lương tự vệ của Bệnh viện đã phát huy tính tích cực, chủ động, nghiên túc trong huấn luyện, nên công tác huấn luyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Lực lượng tự vệ đạt loại khá./.

 

Trần Thị Thủy Tuyên

                                                               Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm


Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014