Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ GIỮA THẦY THUỐC VỚI NGƯỜI BỆNH ”

Thực hiện kế hoạch số 25/KH-BV ngày 22 tháng 01 năm 2019 của  Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm về việc “Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019.

Ngày 16 tháng 6 năm 2019, Bệnh viện đã cử cán bộ viên chức toàn viện tham dự lớp tập huấn về “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử giữa thầy thuốc với người bệnh ” tại Trung tâm hội nghị tỉnh do đồng chí Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng - Bệnh viện Bạch Mai trình bày.

Hình ảnh buổi tập huấn

Mục đích triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnhlà nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, lề lối làm việc, hành vi ứng xử văn hóa của cán bộ, công chức, viên chức y tế trong thực hiện nhiệm vụ; ngăn ngừa, phòng chống tham nhũng, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với ngành Y tế.

                                                                                                  Thuỷ Tuyên  

     BV Suối khoáng Mỹ Lâm


Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014