Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn “Học tập và làm theo tư tưởng và đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao đạo đức ngề nghiệp”

Thực hiện kế hoạch số 15/KH-BV ngày 22 tháng 01 năm 2020 của  Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm về việc “Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2020.

Ngày 22 tháng 11 năm 2020, Bệnh viện đã cử cán bộ, viên chức toàn viện tham dự lớp tập huấn về  “Học tập và làm theo tư tưởng và đao đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp” tại Trung tâm hội nghị tỉnh do đồng chí Giáo sư, tiến sỹ Hoàng Chí Bảo chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trình bày.

Đồng chí Giáo sư, tiến sỹ Hoàng Chí Bảo chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên 

Hội đồng lý luận Trung ương trình bày.

Hình ảnh buổi tập huấn

Nội dung Giáo sư, tiến sỹ Hoàng Chí Bảo chia sẻ là hiểu biết thêm về cuộc đời của Bác Hồ, cách giao tiếp ứng xử giản dị của Bác qua những câu chuyện dễ nhớ, dễ học và làm theo giúp thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên Y tế. Sự rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Y tế nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện./.


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014