Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Y tế ra quân huấn luyện tự vệ năm 2023

Sáng ngày 17.4, Sở Y tế tổ chức lễ ra quân huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thế Yên, Chỉ Huy trưởng, Ban chỉ huy quân sự Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế dự và phát biểu chỉ đạo và 19 đồng chí dân quân tự vệ Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Thế Yên, Chỉ Huy trưởng, Ban chỉ huy quân sự Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế  

tại buổi ra quân huấn luyện tự vệ Sở Y tế năm 2023.

Trong thời gian 07 ngày, 19 chiến sỹ thuộc lực lượng tự vệ Sở Y tế, được huấn luyện những nội dung cơ bản của chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của thế lực thù địch và nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương năm 2023; Quan điểm chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta; Một số nội dung cơ bản của pháp luật về Nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ, giáo dục Quốc phòng - An ninh, biên giới Quốc gia. Các nội dung huấn luyện về quân sự bao gồm: Huấn luyện điều lệnh đội ngũ; huấn luyện khám súng, bắn súng AK mục tiêu ẩn hiện, các tư thế động tác nằm, quỳ, đứng ném lựu đạn xa trúng đích...Kết thúc đợt huấn luyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện sẽ tiến hành kiểm tra bắn đạt thật bằng súng tiểu liên AK.

Tự vệ Sở Y tế ký kết thi đua năm 2023.

Trong những năm qua, lực lượng dân quân tự vệ Sở Y tế luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cơ quan quân sự các cấp. Lực lượng tự vệ ngày càng được củng cố, kiện toàn về tổ chức, biên chế, nâng cao về chất lượng hoạt động, trở thành một trong những lực lượng nòng cốt trong đơn vị, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, đơn vị, đóng góp vào thành tích chung trong việc thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng của thành phố Tuyên Quang.

Khai mạc huấn luyện tự vệ Sở Y tế năm 2023.

Thông qua  huấn  luyện nhằm bồi dưỡng cho cán bộ, chiến sỹ tự vệ nắm chắc quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương; củng cố, trang bị thêm kiến thức, nâng cao năng lực, trình độ chỉ huy tham mưu, tổ chức thực hành huấn luyện giáo dục chính trị, quân sự, làm cơ sở nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng tự vệ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ Quốc phòng - Quân sự địa phương trong tình hình mới.

Cũng tại buổi lễ ra quân huấn luyện BCH quân sự Sở Y tế đã tổ chức đăng ký thi đua quyết thắng năm 2023 với Chủ đề: Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, Quyết thắng

Nguyễn Tiến

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014