Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tri ân và chia tay nhân viên Y tế nghỉ hưu theo chế độ

Sáng ngày 31/7/2024, tại cuộc họp giao ban Bệnh viện đồng thời tổ chức buổi gặp mặt chia tay, thay mặt Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Y tế Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đồng chí Vương Ngọc Thanh Giám đốc Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm trao tặng bó hoa tươi thắm cùng lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp về sức lực và tâm huyết của đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hồng – công tác tại khoa Dược - Cận lâm sàng đã nhiều năm cống hiến, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác tại đơn vị đồng thời chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khoẻ, hạnh phúc tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ Y tế, theo dõi sự phát triển của ngành cũng như của đơn vị.

Cũng trong buổi tổ chức đó Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện cũng có chút quà nhỏ gửi đến đồng chí chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khoẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp y tế.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hồng rất xúc động, gửi tới Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Y tế Bệnh viện lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất, sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm sâu sắc của Lãnh đạo Bệnh viên và tập thể, cán bộ đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác./.

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014