Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2024

Với chủ đề năm 2024 “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tới tất cả VC-NLĐ tại Bệnh viện.

          Theo đó, các chỉ tiêu đề ra gồm:

          - 100% VC-NLĐ tại Bệnh viện được phổ biến, quán triệt các quy định của pháp luật về ATGT.

          - 100% VC-NLĐ cam kết không vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông hoặc vi phạm quy định về an toàn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

          - 100% VC-NLĐ khi điều khiển phương tiện phải nắm vững kiến thức, các quy định của pháp luật về TTATGT, có đủ độ tuổi, bằng lái, chứng chỉ chuyên môn phù hợp với loại phương tiện đang điều khiển; kiểm tra sức khỏe định kỳ; chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ; tuân thủ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi xe mô tô, xe máy, xe đạp điện; chấp hành quy định về tốc độ; không chở quá số người quy định…

          Nội dung thi đua gồm:

          - Tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT, tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc thi với chủ đề về ATGT.

          - Tham gia đào tạo, tập huấn chuyên môn về chẩn đoán, xứ lý cấp cứu ban đầu tại nạn giao thông tại bệnh viện, cơ sở đào tạo tuyến trên.

          -  Đảm bảo cung ứng phương tiện, thuốc, vật tư đảm bảo sẵn sàng cơ động trong thời gian nhanh nhất tham gia cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông khi có tình huống xảy ra.

          - Tuyên tuyền cảnh báo về nguyên nhân, hậu qủa của tai nạn giao thông; các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông tới toàn thể người bệnh và người nhà người bệnh thông qua họp Hội đồng người bệnh.

          - Biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua yêu nước, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2024.

 

 


Tác giả: Hồng Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014