Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao chỉ tiêu chuyên môn và thông qua đề cương đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2023

Ngày 14 tháng 3 năm 2023, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm tổ chức giao chỉ tiêu chuyên môn và thông qua đề cương nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến cấp cơ sở năm 2023.

Các khoa phòng xây dựng kế hoạch chỉ tiêu phấn đầu trong năm để thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, từng bước xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; ứng dụng triển khai các kỹ thuật mới, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh. Đặc biệt, tăng cường kỷ cương, kỷ luật; thực hiện y đức, quy tắc ứng xử; xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp…hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Sau khi đã lựa chọn được đề tài nghiên cứu khoa học, người viết cần phải xây dựng đề cương cho công trình nghiên cứu đó. Một bản đề cương được xây dựng chi tiết, hoàn chỉnh đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của công trình nghiên cứu. Kết quả đã có 7 đề cương NCKH được Hội đồng NCKH Bệnh viện nhất trí thông qua để các nhóm viên chức, người lao động triển khai nghiên cứu.

        Hình ảnh buổi giao chỉ tiêu chuyên môn và thông qua đề cương nghiên cứu

 

 

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014