Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm hỗ trợ Trung tâm Y tế thành phố phòng, chống dịch bệnh covid-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp sau Tết Nguyên đán, số ca mắc có chiều hướng tăng cao, nhiều ca bệnh không có triệu chứng tiềm ẩn nguồn lây trong cộng đồng.

Ngày 26/02/2022, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đã cử 03 nhân viên y tế đến Trung tâm Y tế thành phố thực hiện nhiệm vụ theo Quyết định số: 130/QĐ- SYT ngày 25/02/2022 của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang. Theo sự phân công của Trung tâm Y tế thành phố, Bệnh viện có 02 nhân viên y tế hỗ trợ tại Trạm Y tế Phường Mỹ Lâm, và 01 nhân viên đến hỗ trợ Trạm Y tế xã Kim Phú thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tại Trạm y tế xã Kim Phú

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014