Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Hồi 14h ngày 07/01/2022, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông La Đăng Tái – Phó Giám đốc Sở Y tế; Bà Đỗ Thị Thuỷ – Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế. Ông Nguyễn Quế Lâm – Bác sĩ CKII, Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện chủ trì Hội nghị.

Năm 2021, mặc dù chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên thế giới và trong nước, song được sự quan tâm của UBND, Sở Y tế, Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp và các cơ quan, ban ngành tỉnh cùng với sự đoàn kết, thống nhất của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động, Bệnh viện đã vận dụng sáng tạo, khắc phục khó khăn thử thách thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong tình hình mới.

Với đội ngũ nhân lực đảm bảo, có phẩm chất, năng lực chuyên môn cao đáp ứng tốt nhu cầu KCB của nhân dân. Năm 2021, đã hoàn thành kế hoạch công tác năm cụ thể: Tổng số lượt khám bệnh là 6732 lượt đạt 134.64% so với kế hoạch; tổng số bệnh nhân điều trị nội trú là 1837 lượt đạt 122.47% so với chỉ tiêu kế hoạch; ngày điều trị trung bình 11 ngày. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 luôn được quan tâm chỉ đạo sát xao theo tinh thần “Chống dịch như chống giặc”.  Bệnh viện đã tích cực cử cán bộ y tế tham gia truy vết lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc điều trị người bệnh Covid-19 tại các cơ sở thu dung, điều trị trong và ngoài tỉnh.

Trong năm, bệnh viện không có đơn thư, khiếu nại, tố cáo về hoạt động KCB. Đặc biệt, bệnh viện đã làm tốt công tác tổ chức, quản lý các khâu trong KCB nên đã khắc phục được những yếu kém, giảm phiền hà cho nhân dân.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng KCB, bệnh viện tiếp tục duy trì và triển khai nhiều kỹ thuật mới như: Điều trị bằng Radio tần số đích, điều trị bằng Điện từ trường xuyên sọ,…Các dịch vụ KCB mới được triển khai ở tất cả các khoa.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ các kết quả đạt được và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động năm 2022, trong đó tập trung chú trọng kiểm soát dịch bệnh Covid-19; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong KCB, tạo dựng niềm tin, uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu KCB ngày càng cao của nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Ông La Đăng Tái đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Bệnh viện năm 2021, đồng thời đề nghị trong thời gian tới Bệnh viện thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Phát huy tinh thần phục vụ người bệnh và công tác chuyên môn. Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế về công tác phòng chống dịch Covid-19. Công tác nghiên cứu khoa học, triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, đào tạo cán bộ. Tạo sự đoàn kết trong tập thể và đảm bảo đời sống cho cán bộ viên chức, người lao động. Góp phần cùng ngành Y tế cả tỉnh làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân trên đại bàn tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động Tổng kết Bệnh viện năm 2021

 

 


Tác giả: Hồng Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014