Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LÃNH ĐẠO TỈNH CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Sáng 23-02-2022, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng Y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-02-1955 - 27-02-2022). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã tặng hoa và biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao tinh thần nỗ lực công tác, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của toàn thể, viên chức, người lao động của Bệnh viện trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, trong thời gian qua, đội ngũ Y bác sỹ của Bệnh viện là những người chủ chốt tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và chi viện cho các tỉnh trong cả nước. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong năm 2022, nhiệm vụ của Bệnh viện càng nặng nề hơn, nhất là trước diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm của dịch Covid-19; tính chất và khối lượng công việc đòi hỏi đội ngũ viên chức, người lao động phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để triển khai các lĩnh vực công tác, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ: "Lương y phải như từ mẫu". Mỗi cán bộ y tế, mỗi y bác sĩ luôn tận tụy trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xem nỗi đau của người bệnh, người nhà bệnh nhân như chính nỗi đau của mình.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014