Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người hùng sau vô lăng của Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm

Năm 2021, là một năm dịch Covid-19 bùng phát trên toàn đất nước và trong năm qua trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Khi dịch bệnh bùng phát tại huyện Na Hang, Lâm Bình, Bệnh viện đã tăng cường xe cứu thương của Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm lên hỗ trợ, phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Lê Mạnh Dũng là kế toán, kiêm lái xe cứu thương của Bệnh viện, sau khi nhận nhiệm vụ đã đi ngay trong đêm cùng với xe cứu thương mang biển số 22A-001.82 lên Na Hang để sớm được hỗ trợ các đồng nghiệp tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Cuộc chiến chống Covid-19, mỗi chiến sỹ tham gia vào tuyến đầu chống dịch cũng đều mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh để người dân trở về cuộc sống yên bình như trước đây. Và niềm vui khi dịch đang được khống chế, số lượng bệnh nhân được ra viện ngày càng nhiều, được thể hiện ngay trên khuôn mặt những chiến sỹ trực tiếp tham gia chống dịch. Đồng chí Lê Mạnh Dũng đã hoàn thành suất xắc nhiệm vụ và trở về Bệnh viện công tác sau gần 2 tháng tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại huyện Na Hang, Lâm Bình. Trong suốt thời gian tham gia chống dịch anh luôn đảm bảo tuân thủ thực hiện đúng 5K và giữ chắc tay lái, chăm sóc xe cẩn thận đảm bảo an toàn trên mọi tuyến đường dù ngày hay đêm.

1_03588.jpg

2_4dae9.jpg

 

Một số hình ảnh trên chặng đường chống dich Covid-19 tại huyện Na Hang, Lâm Bình 

của đồng chí Lê Mạnh Dũng.

Ngày 21/01/2022, Đồng chí Lê Mạnh Dũng đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh tại Trung tâm hội nghị tỉnh theo Quyết Định 37/QĐ-UBND ngày 15/01/2022 về việc khen thưởng thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014