Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢM BẢO AN TOÀN TẠI KHU CÁCH LY

Thực hiện Quyết định số 1050/QĐ-SYT, ngày 05 tháng 9 năm 2021; về việc thành lập Ban quản lý, điều hành khu cách ly Y tế tập trung phòng chống dịch COVID-19 tại Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam - Phân hiệu Tuyên Quang thuộc Hội Nông dân Việt Nam, do Ông Nguyễn Quế Lâm, Giám đốc Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm làm Trưởng ban, điều hành mọi hoạt động khu cánh ly.

Sau khi có Quyết định, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức vệ sinh, khử khuẩn, đảm bảo mọi điều kiện sinh hoạt tập trung cho các đối tượng được cách ly. Đến thời điểm hiện nay khu cách ly đã đón 2 đoàn cán bộ Y tế tỉnh Tuyên Quang tham gia công tác phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội trở về cách ly an toàn.

Trang thiết bị tại khu vực cách ly


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014