Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm triển khai biện pháp phòng chống mưa lũ tại địa bàn

Thực hiện Công văn số 2250/SYT-NVYD ngày 06/9/2024 của Sở Y tế Tuyên Quang về việc triển khai công tác y tế ứng phó bão số 3 và mưa lũ.

          Để chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống, đối phó với các diễn biến của thời tiết, Giám đốc bệnh viện yêu cầu các khoa, phòng thực hiện các nội dung sau:

          1. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa lũ.

          2. Bảo đảm an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh trong toàn viện, phải có phư­ơng án thu dung, cấp cứu người bệnh. Đặc biệt là những ca bệnh và dịch bệnh do nguyên nhân lũ, lụt, sạt lở và sau mưa lũ.

          3. Bảo đảm an toàn máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất trong toàn viện.

          4. Bảo đảm th­ường trực 24/24 giờ tại Bệnh viện, bảo đảm an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh trong toàn viện theo nội dung kế hoạch phòng chống cháy nổ, thảm hoạ thiên tai của bệnh viện.

          * Nhiệm vụ cụ thể:

          - Phòng Kế hoạch – Tài chính tổng hợp  kiểm tra, đánh giá các công trình nhà cửa, kho tàng, máy móc, trang thiết bị; cung ứng đầy đủ các vật tư thiết bị, có phương án bảo đảm an toàn máy móc, trang thiết bị, chằng chống cây xanh, nhà cửa khi có lũ lụt hoặc ngập úng xảy ra. Chuẩn bị xe để sẵn sàng phục vụ phòng chống mưa lũ kịp thời.

          - Khoa Dược – Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng chuẩn bị cơ số thuốc, hóa chất, vật tư y tế.

          - Các đội cấp cứu ngoại viện phải sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ và hỗ trợ các địa phương khi có lệnh.

          Nhận đ­ược thông báo này yêu cầu Lãnh đạo các khoa, phòng và các bộ phận thông báo kịp thời đến từng VC-NLĐ để đối phó với mưa lũ nhằm hạn chế đến mức tối đa những thiệt hại có thể xảy ra.

 

 


Tác giả: Hồng Giang

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014