Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI BỘ BỆNH VIỆN NHIỆM KỲ 2020-2025

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, trong hai ngày 04-05 tháng 6 năm 2020, Đại hội Chi bộ Bệnh viện Suối Khoáng Mỹ Lâm nhiệm kỳ 2020 – 2025, đã được tổ chức trọng thể tại Hội trường Bệnh viện.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tổ chức và các đồng chí Văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi bộ Bệnh viện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, gồm 03 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Quế Lâm được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Đỗ Văn Phương và đồng chí Bàn Hồng Nhung làm Chi ủy viên.

Đại hội chi bộ Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm nhiệm kỳ 2020 – 2025, xác định hai nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, Đại hội cũng kêu gọi toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện./.

Một số hình ảnh buổi Đại hội


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014