Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2019

     Trong những năm qua, Chi bộ Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

     Ngày 07/11/2019, hòa trong không khí kỷ niệm 102 năm (07/11/1917 - 07/11/2019) ngày Cách mạng Tháng Mười Nga thành công, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ qua tỉnh, Chi bộ Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Tiến Hiển - Phó bí thư chi Đoàn và đồng chí Hoàng Thị Minh là đoàn viên Công đoàn.

    Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

  

 

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp Đảng viện mới

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014