Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, mong rằng các thầy thuốc Bệnh viện luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Lương y phải như từ mẫu". 

Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được nhất là trước đại dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), các đồng chí Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị… tới thăm, gửi lời chúc các Thầy thuốc, đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng và người lao động đang công tác tại Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm.

Đồng chí Âu Thế Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng ngày 27/2

 

 

 

 

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014