Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi ngành Y tế” năm 2022

Ngày 27/12/2022, tại hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Y tế tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi ngành Y tế” năm 2022. Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh thuộc 10 đội, Đó là: Trung tâm Y tế huyện Yên Sơn, Chiêm Hóa, Na Hang, Sơn Dương, Lâm Bình, Thành phố Tuyên Quang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen.

Tại hội thi, mỗi đội thi trải qua 4 phần thi, đó là: Phần thi chào hỏi, trắc nghiệm, tự luận và năng khiếu. Các nội dung thi về các quy định pháp luật, chính sách, các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân về các lĩnh vực: Truyền thông giáo dục sức khỏe, Phòng chống dịch bệnh, Dân số - kế hoạch hóa gia đình, Phong trào “Xanh - sạch - đẹp” và đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Phần thi chào hỏi của Đội Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình

BSCKII La Đăng Tái, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động cán bộ, viên chức ngành Y tế cùng người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân của cán bộ y tế, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo nên một phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, đẩy lùi những tiêu cực. Góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành Y tế.

Phần thi năng khiếu của Đội Trung tâm Y tế huyện Yên Sơn

Hội thi đã thực sự trở thành ngày hội của cán bộ ngành Y tế, tạo nên một không khí thi đua sổi nổi của các cán bộ y tế, đặc biệt là đội ngũ nhân viên y tế cơ sở có dịp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng thực hành, khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Qua đó, đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng thực hành, kỹ năng giao tiếp, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

Ban tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự hội thi

Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giải nhì: Trung tâm Y tế Thành phố Tuyên Quang, giải ba: Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen và Trung tâm Y tế  Sơn Dương.

                                                                     Tin và ảnh: Bs Chính Anh

                                                    (Trung tâm Truyền thông - GDSK)

 

 


Tác giả: Chính Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014