Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn phòng và xử trí phản vệ

Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-BYT ngày 12 tháng 5 năm 2021 của Bộ Y tế về việc tăng cường triển khai các biệm pháp phòng, chống và kiểm soát dịch COVID-19.

Ngày 14/5/2021 tại Hội trường Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm tổ chức lớp Tập huấn xử trí phản vệ theo Thông tư số 51/2017/TT-BYT ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc Hướng dẫn phòng, chẩn đoán và xử trí phản vệ cho toàn bộ nhân viên y tế của Bệnh viện. Giảng viên là Bác sỹ chuyên khoa II: Nguyễn Quế Lâm - Giám đốc Bệnh viện.

Buổi tập huấn nhằm mục tiêu: Nhắc lại việc Hướng dẫn phòng, chẩn đoán và xử trí phản vệ cho toàn bộ nhân viên y tế Bệnh viện, nhằm sẵn sàng xử trí nhanh, chính xác và kịp thời khi có người bệnh bị sốc phản vệ sảy ra trong lúc thực hiện chuyên môn.

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014