Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Ngày 12/01/2021, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động. Hội nghị là dịp để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Tại Hội nghị các đồng chí đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020, báo cáo thu chi tài chính và thông qua các kiến nghị của VC-NLĐ, báo cáo công tác Thanh tra nhân dân. Đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của VC-NLĐ.

Cuối buổi hội nghị là phát động phong trào thi đua và ký cam kế giữa Chính quyền, Công đoàn và Viên chức - Người lao động với nội dung đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh và giảm thiểu chất thải nhựa./.

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014