Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính

Thực hiện Công văn số 403/KH-SYT  ngày 17 tháng 05 năm 2021 về việc tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính.

Ngày 20/5/2021 tại Hội trường Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm tổ chức lớp Tập huấn tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính cho toàn bộ nhân viên y tế của Bệnh viện, do nhân viên y tế Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh truyền đạt.

Buổi tập huấn nhằm mục tiêu: Bệnh viện sẵn sàng ứng phó với tình hình dịch COVID-19, chủ động tại đơn vị và hỗ trợ các đơn vị y tế khác khi cần thiết trong việc lấy mẫu xét nghiệm, truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính.

Một số hình ảnh buổi tập huấn


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014