Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ xuất quân đoàn cán bộ y tế tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang phòng chống dịch bệnh Covid-19

Sáng ngày 01/06/2021, Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ xuất quân đoàn cán bộ y tế tỉnh Tuyên Quang chung tay hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Dự Lễ xuất quân có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế; đại diện lãnh đạo các đơn vị y tế có cán bộ tham gia đoàn công tác và 22 cán bộ y tế tình nguyện đi Bắc Giang, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo tỉnh do đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế Tuyên Quang tặng hoa và quà cho các đồng chí tham gia chống dịch tại Bắc Ninh, Bắc Giang.

Thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ, Bộ Y tế và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng chung tay chống dịch Covid-19. Đoàn công tác với 22 cán bộ, nhân viên ngành y tế là các thầy thuốc tình nguyện, ưu tú được lựa chọn từ cán bộ ngành y tế tỉnh Tuyên Quang được cử đến hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Trong 22 cán bộ, nhân viên ngành y tế là các thầy thuốc tình nguyện trong đó có 2 viên chức của Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm là đồng chí Lý Văn Kính và đồng chí Nguyễn Trí Linh tham gia.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ xuất quân

 

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014