Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỚNG DẪN KHAI BÁO Y TẾ TOÀN DÂN

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện tại, việc khai báo sức khỏe toàn dân đã được chính phủ triển khai. Và ngay bây giờ bạn có thể thực hiện điều này thông qua trang web của Bộ Y Tế.

Bước 1: Truy cập cổng khai báo điện tử tại địa chỉ https://suckhoetoandan.vn/ hoặc https://tokhaiyte.vn/ hoặc quét mã QRcode ở cửa khẩu để vào biểu mẫu khai báo y tế (bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính để thực hiện)

Tìm kiếm và tải về điện thoại ứng dụng NCOVI:

- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.innovation.ncovi

- Hệ điều hành: iOS: https://apps.apple.com/vn/app/ncovi/id1501934178

Bước 2: Tại giao diện chính của biểu mẫu trên Hệ thống thông tin quản lý Khai báo Y tế bạn sẽ tiến hành Chọn ngôn ngữ để khai báo y tế với các lựa chọn: tiếng Việt, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý hoặc Campuchia.

Bước 3: Đọc kỹ và điền chính xác các thông tin vào các ô trong biểu mẫu khai báo y tế (các ô có dấu sao "*" biểu thị việc bắt buộc phải nhập).

Bước 4: Nhập mã xác thực - mã bảo mật vào ô cuối cùng của biểu mẫu khai báo.

Bước 5: Nhấn nút Gửi tờ khai và chờ cho đến khi màn hình sẽ xuất hiện thông báo "Trân trọng cảm ơn quý khách đã hoàn thành việc khai báo y tế".

Hãy làm theo hướng dẫn sau để khai báo y tế trực tuyến được nhanh chóng và chính xác:


 

 

 

 

 


Nguồn:benhviensuoikhoang.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014