Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tri ân công lao của những người thương binh, liệt sĩ trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ Tổ Quốc. Là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người đã có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020) nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 24/7/2020, đồng chí Đỗ Văn Phương Phó Chủ tịch công đoàn Bệnh viện  và các đồng chí trong Bệnh viện tổ chức thăm hỏi, gặp mặt, tặng quà người có công, gia đình chính sách của Bệnh viện.

Một số hình ảnh thăm gia đình chính sách

 

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014