Hotline: 0207.3876.666 (Tư vấn, giải đáp)
  • :
  • :
VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH TRONG SẠCH - NƠI NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ - BỆNH VIỆN LÀ NHÀ, THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi Đảng uỷ khối CCQ và DN tỉnh năm 2022

Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy khối CCQ và DN tỉnh là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9; đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động, nhằm rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trong 03 ngày từ ngày 25/8/2022 đến ngày 27/8/2022, tại sân thi đấu đa năng Trung tâm Văn hoá, thể thao - thanh thiếu nhi tỉnh và Nhà thi đấu Trường Lê Quý Đôn, Đảng ủy khối tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam, nữ. Chi Bộ Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm cử các vận động viên tham gia với hai nội dung bóng chuyền hơi nam và nữ. Các vận động viên là nhân viên Y tế tại Bệnh viện tham gia với tinh thần nhiệt huyết, cố gắng, quyết tâm cao hoàn thành mục tiêu được giao.

      Một số hình ảnh của đoàn tham gia thi đấu đạt giải bóng chuyền hơi

 


Tác giả: Thuỷ Tuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website

Các thông tin trên website chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Giấy phép thiết lập số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 28/12/2014